7 Ý tưởng mix áo croptop hack dáng auto "xịn đẹp"

7 Ý tưởng mix áo croptop hack dáng auto

Áo croptop với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đem lại sự thoải mái pha một chút quyến rũ giúp chị em tự tin và "khoe" nét đẹp cơ thể. Trong bài viết này, Mati House sẽ mách cho chị em những bí kíp phối croptop để trở nên sành điệu.

7 Ý tưởng mix áo croptop hack háng cực trendy 2020.

1. Mix với váy chữ A

Một bộ áo croptop ôm hai dây đi kèm chân váy ngắn chữ A hoặc mix tone-sur-tone là set đồ lý tưởng cho các nàng mình hạc xương mai diện đi dạo phố, shopping hoặc tụ tập với bạn bè. Bên cạnh đó, nhớ đừng quên phụ kiện quen thuộc là đôi giày cao gót sẽ góp phần giúp bạn xinh đẹp hơn rất nhiều.

ao croptop cug vay chu A sanh dieu

ao croptop mix chan vay chu A cuc trendy

Mati House về rất nhiều chân váy cực thời thượng và trendy. Xem tại đây.

2. Mix với váy xòe

Cùng là váy nhưng mỗi kiểu váy, mỗi phong cách sẽ thể hiện những cung bậc sắc thái khác nhau. Những chiếc váy xòe tạo ra sự năng động và thoải mái cho các cô nàng, vừa thể hiện được nét dịu dàng lại có thêm chút tinh nghịch.

Với cách phối đồ này, chị em có thể tự tin diện trong những dịp đi chơi xuống phố, hẹn hò cùng bạn bè trong những ngày cuối tuần và tung tăng chụp những chiếc ảnh “xịn sò” cho chính mình.

ao croptop mix vay xòe thanh lich

crop_top_mix-chân-váy-xoè


3. Mix với váy midi

Chân váy midi là kiểu váy dáng dài có chiều dài đến giữa bắp chân hoặc có thể hơn. Khi mix áo croptop tưởng chừng như là một thảm họa thời trang đối với một số người. Song thực chất, khi ta biết cách lựa chọn và mix-match thời trang hợp lý, thì đây thực sự là một sự sáng tạo đầy ấn tượng giúp các nàng tỏa sáng mọi mặt trận.

Chúng ta có thể mix những chiếc áo croptop với những váy dài màu sắc, đây thực sự là một điểm nhấn tạo nên sự duyên dáng cho các cô nàng cá tính dịu dàng, thích hợp mặc đến công sở hoặc dạo phố cuối tuần.

Ngoài ra, với những chiếc áo croptop bẹt vai khi phối cùng những chiếc váy midi này cũng không kém phần xinh xắn. Các bạn nữ có thể phối kèm chúng với nhau để những dịp đi du lịch, nghỉ mát để có những bức hình chuẩn đẹp nhé.

ao croptop mix vay midi sanh dieu

áo croptop mix chân váy dài siêu hack dáng

Hãy cùng nhà Mati tham khảo chân váy da beo thời thượng này nhé. Với mức giá bình dân. Xem tại đây.

4. Mix cùng quần jean ngắn

Đây là một item rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày với các nàng rồi, đây là một trang phục tiện lợi lại rất dễ phối đồ. 

Dù đi chơi gần hay xa, bất kì nơi chốn nào thì một chiếc quần jean ngắn phối cùng áo croptop thực sự rất nhanh chóng mà lại thời trang, năng động. Một bí quyết nhỏ cho các nàng là chúng ta nên chọn quần short cạp trung bình hoặc cạp cao sẽ giúp chúng ta đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

ao-croptop-mix-jean-ngan

 

ao croptop mix sort jean ca tinh

5. Mix cùng quần jean ống loe

Áo croptop và quần ống loe là cặp đôi hoàn hảo cho các cô nàng muốn làm mới phong cách bản thân. Nếu muốn ăn gian chiều cao, hack chân dài triệt để các nàng có thể mix cùng áo croptop trễ vai cùng đôi giày cao gót. Nếu muốn trẻ trung cá tính có thể mix cùng áo croptop 2 dây và đôi giày thể thao sành điệu.

áo croptop mix quần ống loe sành điệu và cá tính

6. Mix cùng quần yếm

Trong thời gian gần đây, những chiếc quần yếm tạo được hiệu ứng tốt đối với nhiều bạn trẻ, nếu những chiếc váy trông quá bánh bèo hoặc những chiếc quần sort đã quá quen thuộc thì đây là sự kết hợp dành cho những cô nàng cá tính, năng động. 

Hơn hết, khi phụ kiện này đi cùng với những chiếc áo croptop tay ngắn hay tay phồng sẽ tạo nên một outfit mới lạ, hiện đại và tránh lỗi nhàm chán.

quan yem mix ao croptop khong the khong biet

7. Mix cùng quần ống rộng

Tương tự những item phía trên, những chiếc quần ống rộng với đủ loại kiểu và đủ màu sắc ngày càng được giới trẻ quan tâm đến. Đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn có được những outfit đẹp trong những buổi đi chơi, hẹn hò cuối tuần thì đây thực sự là một cách mix nên được lưu ý hơn hết. 

Với cách lựa chọn này, bạn có thể hack dáng, hack chiều cao vô cùng tốt mà không cần phải chỉnh sửa khi lên khung hình. Đừng quên mang cho mình một đôi cao gót để tôn nét nữ tính của bản thân hoặc một đôi sneaker để tạo nên sự cá tính cho chính mình.

ao croptop mix quan ong rong thoi thuong


ao croptop mix quan ong rong cuon hut

áo croptop mix quần ống rộng siêu hack dáng

Những mẫu quần ống rộng thần thánh đã cập bến nhà Mati. Hãy ghé thăm tại shop. Xem tại đây.

Những sai lầm cần tránh trong việc mix áo croptop

Áo croptop đang là một item rất hot ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nếu chúng ta chọn trang phục đi kèm không hợp lý sẽ rất dễ gây nên thảm họa thời trang. 

Thứ nhất, không diện áo croptop cùng quần cạp trễ hoặc quần dưới rốn. Bởi vì chúng sẽ trông không ăn khớp với nhau, trông người mặc sẽ không được gọn gàng và mất điểm trong mắt người nhìn. Một điểm trừ khác khi diện trang phục này, nếu bạn là người có vòng eo không được thon gọn lắm thì đây sẽ là một điều khiến bạn mất tự tin hơn bao giờ hết, vì nó sẽ để lộ những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

sai-lam-khi-lua-quan-cap-tre-mix-cung-croptop

Thứ hai, không mặc áo croptop cho những nơi trang nhã, có tính chất trang nghiêm, không phù hợp với để ta diện trang phục thoải mái này. Tuy nhiên, ở một mức độ cho phép nào đó trong cách ăn mặc, chúng ta có thể lựa chọn trang phục phối cùng hợp lý trong từng hoàn cảnh.

Thứ ba, không phối kèm quá nhiều phụ kiện với nhau khi diện áo croptop với bất kỳ trang phục nào. Bởi việc lựa chọn cho mình một chiếc áo croptop chứng tỏ bạn đang tìm đến xu hướng thời trang đơn giản, năng động và quyến rũ nhưng không bị lỗi thời. Chính vì lẽ đó, việc mang quá nhiều những phụ kiện không phù hợp sẽ tạo nên sự cồng kềnh, không thoải mái và khiến người đối diện hoài nghi về gu thời trang của mình.

khong the tro thanh fashionista duoc neu mix qua nhieu phu kien

Thứ tư, lựa chọn đồ lót phù hợp với từng chiếc kiểu dáng của áo quần để không khiến ta tự tin khi diện chúng. Đây có thể xem là một trong những lỗi cơ bản và cũng là quan trọng nhất trong cách ăn mặc trong đời sống hằng ngày. Bởi phụ nữ chúng ta nếu không cẩn thận trong việc lựa chọn đồ bên trong cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự tự tin bên ngoài và sai lầm này đã khiến không ít người cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng trong các hoạt động đời sống thường ngày.

sai-lam-khi-lua-quan-cap-tre-mix-cung-croptop

Vì thế, không chỉ mặc đẹp bên ngoài mà yếu tố bên trong cũng quyết định rất nhiều đến sự gọn gàng, sạch sẽ của chị em phụ nữ. Hãy chọn cho mình những item phù hợp cả trong lẫn ngoài, với từng trang phục để có được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ nhỏ từ nhà Mati dành cho các chị em phụ nữ đang quan tâm về thời trang, về các cách mix đồ làm sao để không bị lỗi “mốt” và cũng kèm theo những tips vô cùng hữu ích. Hi vọng với những bí quyết nho nhỏ này sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện chính mình hơn.

Mati House đang có chương trình khuyến mãi cực sốc các sản phẩm áo croptop sexy dành cho Khách hàng đăng ký trong ngày hôm nay tại đây.

Đang xem: 7 Ý tưởng mix áo croptop hack dáng auto "xịn đẹp"

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng