“Đú” trend với 7 kiểu áo croptop 2 dây hot nhất 2020

“Đú” trend với 7 kiểu áo croptop 2 dây hot nhất 2020

“Đú” trend với 7 kiểu áo croptop 2 dây hot nhất 2020

Croptop là mẫu đồ thời thượng bất biến theo thời gian bởi vẻ đẹp và tính thông dụng của nó. Và giờ đây, nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Song, việc mặc thế nào cho để tạo được thần thái như một fashionista là điều mà bạn trẻ quan tâm hơn cả. 

Vậy, hãy cùng Matihouse tìm kiếm mẫu áo và cách phối phù hợp tạo nên thần thái của bạn qua bài viết dưới đây. Quan trọng vẫn là thần thái mà!

Mẫu croptop 2 dây lụa

Lụa vốn là chất liệu của sự sang trọng, áo croptop lụa vì vậy mà mang lại vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cho người mặc. 

Mẫu croptop lụa được nhiều quý cô ưa chuộng, diện lên trong nhiều không gian, thời điểm khác nhau như: đi dự sự kiện, đi chơi, đi du lịch,...

Áo được thiết kế với kiểu dáng hai dây giúp tạo được sự sexy, quyến rũ, và vô cùng cuốn hút. 

Chất liệu “lụa” sang chảnh  này đặc biệt phù hợp với những quý cô tự lập, tự chủ, cá tính và phóng khoáng. Thiết kế đơn giản, chất vải trơn lại có độ bóng giúp chị em khoe được bờ vai mượt mà, cùng đôi “gò bồng đào’ gợi cảm mà vẫn giữ được sự tinh tế, không gây phản cảm. 

Với croptop 2 dây lụa này, chị em nên phối với quần ống rộng màu sắc nhẹ nhàng trong gam màu pastel nhằm mang đến sự nhã nhặn lịch sự cho người mặc. 

Nên chú ý đến phụ kiện đi kèm khi diện mẫu croptop 2 dây lụa này. Một đôi giày cao gót màu đen, hoặc là màu trắng là lựa chọn an toàn cho các cô gái của chúng ta.

Phối với đôi giày từ 7 - 10 phân sẽ làm đôi chân của bạn như dài hơn, nhẹ nhàng hack chân cho bạn. Sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu chỉ với tip bé nhỏ và một chút tinh tế. Tại sao chúng ta lại không thử diện lên một lần?

Một vài chi tiết nhỏ giúp bạn nổi bật trong đám đông đến từ phụ kiện như trang sức, túi xách. Chiếc bông tai màu bạc dạng trong, một sợi dây chuyền bạc sợi nhỏ sẽ giúp bạn trông cuốn hút và tinh tế hơn. 

Chiếc túi cầm tay da cùng tông màu nhẹ với bộ đồ của bạn sẽ đem lại cho bạn hình ảnh về một quý cô thanh lịch và cao quý. 

Khi mặc chiếc áo lụa 2 dây, bạn nên tránh chọn tông màu quá sặc sỡ, hoặc phối đồ quá lệch tông. Điều này sẽ vô tình làm mất đi vẻ đẹp của đồ và khiến bạn trông như “mù” thời trang nhưng lại đòi ăn diện thật fashion nhé. 

Để trông thật hoàn hảo như Ngọc Trinh hay fashionista, bạn có thể phối theo  các mẫu trong bài này. Nhớ là mặc đúng thời điểm nhé. Đừng mặc đồ lụa để đi phượt đường dài sẽ gây cho bạn cảm giác nóng nực và khó chịu, hơn nữa việc này có thể khiến đồ bạn hư nhanh chóng đấy. 

Croptop 2 dây thun ôm 

Croptop 2 dây thun ôm là kiểu dáng áo thịnh hành được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng chị em có thể tha hồ lựa chọn chiếc áo ưng ý nhất. 

Đây là mẫu áo mang đậm phong cách sporty đầy năng động, cá tính, nhưng không kém phần quyến rũ. 

Với chất liệu thun co giãn, áo ôm trọn cơ thể, nhờ vậy mà chị em khoe được đường cong của body một cách triệt để nhất. 

Hơn nữa, áo croptop 2 dây ôm cũng dễ dàng cho phái đẹp lựa phối đồ mà không quá mất nhiều thời gian chọn lựa. Các nàng có thể linh hoạt phối với quần ống rộng, quần jean, quần lửng dáng rộng, chân váy,... 

Nàng có thể dựa vào mục đích mà phối đồ và lên phụ kiện cho phù hợp nhé. 

Ví dụ, Với những cuộc chuyến đi chơi, cà phê, đi gặp bạn bè,...nàng có thể chọn cho mình outfit quần jean ống rộng dài, đôi dài sneaker đế dài cho chân dài thêm dài. Để trông thật năng động bạn có thể kết hợp với mũ Bucket và Chiếc túi vải bố nhé. 

Tất nhiên, trong thế giới của  những bạn gái yêu cái đẹp và biết chăm sóc bản thân thì không thể thiếu những bộ đồ thể thao. Chiếc áo croptop 2 dây thun kết hợp với quần thun rộng hoặc ôm, đi cùng đôi giày thể thao đế chống trơn giúp nàng hoạt động thoải mái hơn. Chất vải thun giúp thấm mồ hôi cao nhanh không gây cảm giác bí bức khó chịu. 

Chú ý là khi vận động thể thao để tránh bị thương và hư hỏng đồ thì không nên mang theo trang sức nhé các nàng. Lúc này, một chiếc khăn bông để lau bớt mồ hôi là “phụ kiện” quan trọng nhất đấy, cũng đừng quên nước uống nữa nhé.

Khi ở nhà, hoặc đi chơi gần, và khí trời mát mẻ thì bạn có thể phối với quần đùi để nàng sinh hoạt thuận lợi hơn nè. 

Nói về màu sắc, với chất liệu thun này các nàng có thể tùy ý phối theo sở thích. Điểm quan trọng phối đồ trên người không quá 3 màu nhé các nàng. Đây là yếu tố quan trọng khi phối đồ, nó giúp ta trông nhẹ nhàng thời trang từ cái giản dị, tránh sự phô trương lố lăng. 

Croptop 2 dây dáng suông

Bạn thích áo croptop nhưng ngại vì thân hình kém nuột thì croptop 2 dây lửng dáng suông là sự lựa chọn gần như hoàn hảo cho chị em mình. 

Áo croptop 2 dây suông mang đến cho bạn nữ sự trẻ trung năng động lại có chút phần sang chảnh và yêu kiều. 

Quan trọng hơn, chi tiết này góp phần phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, nhờ đó che được phần khuyết điểm “hơi mỡ” của bụng, giúp nàng mi nhon và ăn gian được chiều cao nhé.

Mang phong cách phóng khoáng, sành điệu, mẫu áo này đặc biệt với những chuyến du lịch hoặc dạo phố cuối tuần. 

Màu sắc sặc sỡ có thể gây chú ý từ cái nhìn đầu tiên nhưng sự tinh tế và nhẹ nhàng đơn giản và hài hòa sẽ giúp cho nàng trông thanh thoát hơn, tinh tế hơn. Vì thế hãy phối  áo croptop 2 dây suông với chiếc quần cùng tông màu nhé. 

Bạn có thể chọn quần jean khi đi ra ngoài, gặp đỡ bạn bè, để bạn trông thật năng động. Nếu như mang theo một chút đồ, một chiếc túi vải bố sẽ là phụ kiện cho nàng thỏa sức mang đồ mà không lo lỗi fashion nhé. 

Và khi ở nhà hãy phối với quần thun rộng để có được cảm giác thoải mái. Đây là outfit các ngôi sao hay diện cho những buổi tập luyện vũ đạo đấy. 

Ý tưởng phối với yếm là cứu cánh cho bạn gái yêu croptop thun nhưng thân hình chưa được thon gọn, với set này nàng có thể che đi toàn bộ khuyết điểm và hack tuổi thần kỳ. 

Với các sự kiện nghiêm túc hay đi làm hãy chọn chiếc áo croptop trơn có tông màu trầm phối với chiếc quần cạp cao và khoác thêm áo vest bên ngoài nhé. Diện outfit này, nàng nên có một chiếc túi xách tay da.

Hãy nhớ một quy tắc bất di bất dịch là phối cùng tông màu các bạn nhé. 

Áo 2 dây vải bo chun

Croptop 2 dây vải bo chun chính là chân ái của những cô gái đáng yêu và tinh nghịch. Một chút phóng khoáng đi cùng với sự điệu đà, uyển chuyển sẽ mang đến cho bạn những set đồ “cực xinh”. 

Áo 2 dây bo chun cũng là chị em trong hội “dễ dãi”.  Bạn có thể phối với quần ống rộng, quần jeans, chân váy mini, chân váy tennis,... thì mẫu áo này đều ăn ý và đem đến cho bạn hình ảnh sôi động. 

Đặc biệt, mẫu áo này đặc biệt phù hợp với quần jean ống rộng và váy tennis. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng trông năng động và trẻ trung. 


Tuy nhiên, áo croptop 2 dây bo chun là mẫu áo nên “để xa tầm tay với” của các chị em có thân hình mũm mĩm. 

Nếu bạn có cực kỳ yêu thích mẫu áo này thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn. Bởi nó không những giúp bạn trông gọn gàng hơn mà còn khiến bạn như béo lên. 

Ngược lại, mẫu áo croptop 2 dây này đặc biệt là một ý tưởng hay cho các cô gái cò hương. Độ nhún của vải chun sẽ giúp bạn trông đầy đặn và tươi tắn hơn nhé.

Các bạn có thể tham khảo mẫu áo croptop 2 dây bo chun tại đây nhé.  

Khi diện chiếc áo này bạn cần tránh phối với chiếc váy ôm sát, bởi hai mẫu đồ này đi theo hai phong cách khác nhau. Sự nghiêm túc và phóng khoáng là 2 thái cực “ghét nhau” trong thời trang. 

Bạn có thể đi đâu với outfit croptop này? Nếu bạn đang thắc mắc về chuyện đó thì biển sẽ là nơi lý tưởng cho bạn đấy. Lưu ý che chắn cho da da mặt của mình bằng chiếc nón rộng vành sẽ giúp bạn thêm fashion. 

Ngoài ra có thể diện khi đi nghỉ dưỡng trong các chuyến du lịch, hay những bữa tiệc thân mật. Với sự kết hợp hài hòa sẽ đều đem lại cho bạn vẻ đẹp riêng biệt, giúp bạn trở thành cô gái hiện đại và thời trang.

Áo 2 dây bản to

Những chiếc áo hai dây trở nên rất hot từ lâu và chưa bao giờ hạ nhiệt. Cùng với những chiếc áo dây mảnh, áo croptop dây bản to vẫn đang là mẫu đồ hô biến các chị em thành những cô này trendy. 


Áo 2 dây bản to là một làn gió khác lạ thổi đi những âu lo từ chiếc “vai” có phần thô. Nhờ đó mang đến cho chị em mình những set đồ cực dễ thương và cuốn hút. 

Nếu bạn cảm thấy không tự tin với đôi vai của mình thì áo 2 dây bản to này sẽ là cứu cánh cho sắc đẹp của bạn. Và mang đến cho bạn sự đáng yêu, ngọt ngào, nhưng trông vẫn rất thu hút. 

Hoạ tiết sẽ rất phù hợp với các cô gái yểu điệu, vậy nếu bạn đang theo đuổi phong cách này hãy chọn cho mình chiếc áo 2 dây bản to họa tiết nhé.

Một set đồ không thể hoàn hảo khi thiếu vắng những món đồ phụ kiện. Vì thế, bạn đừng quên chọn cho mình một đôi sandal, giày sneaker khi diện mẫu áo croptop 2 dây. Sẽ thật đặc biệt khi nàng xách thêm chiếc túi mây xinh xinh.

Ý tưởng phối áo 2 dây bản to với quần jean là outfit được nhiều người lựa chọn những không bao giờ lỗi mốt. Với set này nàng có thể thư thả dạo chơi khi đi tham quan du lịch hay đi dạo phố. 

Bạn cũng đừng quên đem theo kính râm tránh trường hợp bị chói mắt khi nắng lên nhé.

Việc mix đồ với áo croptop 2 dây  sẽ không làm khó các bạn gái, nhưng khi phối đồ quá lòe loẹt hoặc thiếu đi những món phụ kiện sẽ làm bạn “kém sang”. 

Áo croptop 2 dây nơ ngực

Croptop 2 dây nơ ngực là món đồ được phái nữ ưa chuộng vì mang lại vẻ đẹp nữ tính, cực kỳ gợi cảm cho người mặc. Mẫu áo 2 dây nơ ngực này hướng về phần lớn các bạn gái với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và thời thượng. 

Chiếc nơ to bản được thắt chính giữa ngực là chi tiết đắt giá nhất của thiết kế này. Với ưu điểm tôn vinh vòng 2 thon gọn, lại mang vẻ đẹp nổi bật, áo croptop nơ ngực là vũ khí của những cô gái có vòng 1 “khiêm tốn”.

Với mẫu áo này, bạn có thể kết hợp với quần ống loe hay chân váy dài nữ tính. Chiếc mũ cói và túi cói là phụ kiện giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo. 

Thêm một đôi giày cao gót đi với set đồ này sẽ giúp nàng trông cao hơn, chững chạc và thanh lịch hơn. 

Tuy nhiên, outfit trên chỉ phù hợp khi nàng đi dự sự kiện thôi nhé. Nếu bạn muốn diện croptop nơ đi chơi thì cách phối với quần short rộng đi cùng đôi sneaker là ý tưởng khá dễ thương cho các cô nàng dễ thương. 

Và, để có một set đồ du lịch lý tưởng, các bạn đừng bỏ qua quần ống rộng cạp cao đi với đôi giày sandal. Thêm một chút phụ kiện xinh xinh, lại giúp nàng che nắng một chiếc mũ cói rộng vành là chuẩn fashionista rồi. 

Dù diện mẫu áo nào, quan trọng vẫn là để nàng tự tin, hãy chọn những mẫu đồ mà mình cảm thấy thoải mái nhất nha các nàng. Nhưng cũng đừng quên, áp dụng những tip phối đồ của nhà Mati. Nó sẽ hữu ích cho bạn trong một số tình huống đời thực đấy nhé. 

Áo croptop 2 dây dây rút

Đây là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái.  Phần dây rút tạo ra những nếp gấp thời trang giúp nàng trông nhẹ nhàng và nữ tính, nó như một chi tiết độc đáo tạo nên sự cuốn hút cho mẫu croptop này. 

Dây rút của áo có thể giúp chị em tùy chỉnh độ rộng hoặc độ dài của áo nhưng không có nghĩa là nó sẽ phù hợp cho tất cả mọi người. 

Vẻ đẹp của áo sẽ được tôn lên khi diện trên một cơ thể đầy vừa vặn, vì thế các nàng hãy để ý chế độ ăn uống cũng như lối sống lành mạnh nhé. 

Với mẫu áo dây rút này nàng có thể kết hợp với với quần suông cạp cao ống rộng và đi đôi giày sneaker đơn giản. Hoặc bạn gái cũng cũng có thể phối với chân váy chữ A, hay quần jean ống rộng. 

Sự phối hợp hài hòa những mẫu đồ với nhau sẽ tạo nên phong cách phóng khoáng và thời thượng mà không cần khoác lên mình những bộ cánh của những thương hiệu nổi tiếng. 

Phong cách tối giản luôn đem lại những ấn tượng sâu sắc và phong thái đỉnh cao. Vì vậy các nàng hãy ưu tiên phối quần với áo có cùng tông màu nhé. 

Nếu muốn diện áo croptop 2 dây rút thun nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch thì phái đẹp không nên bỏ qua qua những chiếc áo khoác dáng dài nhé. 

Trong tiết trời đông se lạnh, ý tưởng phối với quần jean hay quần ống rộng, với đôi giày thể thao và khoác thêm áo khoác blazer dáng dài giúp nàng giữ ấm cơ thể mà vẫn rất fashion.

Trong tiết trời hè thì nàng thỏa sức diện áo croptop rút dây mà không trong những chuyến đi chơi, du lịch nhé. Lúc này, các nàng chú ý bôi kem chống nắng đầy đủ nha. 

Thời trang không phải là những quy tắc cứng nhắc mà nó đơn giản là một sân chơi mà bạn có thể tự do thể  hiện cá tính của mình. Với những mẫu áo croptop trên đây Mati House hy vọng các bạn gái sẽ luôn tỏa sáng trên mọi bước đi. Các tín đồ yêu thích croptop 2 dây có thể tham khảo mẫu áo này tại đây nhé. 























































 


































































Đang xem: “Đú” trend với 7 kiểu áo croptop 2 dây hot nhất 2020

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng