Tuyệt chiêu mặc đẹp cho phụ nữ tuổi 30

Tuyệt chiêu mặc đẹp cho phụ nữ tuổi 30


Nhiều quý cô cho rằng, mặc đẹp và sành điệu là đặc quyền riêng của các cô gái trẻ, bởi họ đang ở độ tuổi mà diện mạo và vóc dáng hoàn hảo nhất, dễ dàng chinh phục mọi món đồ, mọi xu hướng thời trang.

Còn khi nhìn lại mình, nhiều quý cô U30 hay U40 sẽ nghĩ: gương mặt đã xuất hiện dấu vết thời gian và vóc dáng thì không còn thon gọn như thời đôi mươi. Vậy làm sao có thể diện đồ đẹp và thời thượng cho được? Thực ra, đây là một quan niệm sai lầm, bởi “Tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố cản trở phụ nữ mặc đẹp”.

Dù có đang ở độ tuổi nào U30 hay U40, các quý cô vẫn có thể biến hóa để trở nên sành điệu và thời trang hơn với 6 bí kíp diện đồ dưới đây

  1. Không chạy theo xu hướng

Thay vì mải miết chạy theo những xu hướng thời trang có thể lỗi mốt chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, các quý cô “sành mặc” thường chỉ chọn những items phù hợp với vóc dáng, sở thích của mình.

  1. Tối giản màu sắc

Phụ nữ sau tuổi 30 thích sự tinh tế và không cần cầu kỳ quá nhiều vào phong cách. Họ thường sử dụng những item cơ bản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại, tươi mới và quý phái. Đối với họ, sự đơn giản chính là chìa khóa của phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì cho đẹp mà các chị em tuổi 30 nên học theo.

Theo đó, chị em nên chọn những gam màu tối gian như màu đen, đỏ, xanh than… làm tông màu chủ đạo cho cả bộ đồ của mình. Tạo cho mình một phong cách tối giản không có nghĩa là chị em không chú ý tới ngoại hình, bản thân, hoặc sẽ trở nên quê mùa mà phong cách này sẽ tạo nên sự khác biệt cho chị em tuổi 30.

  1. Diện những items tôn dáng, nói không với vẻ luộm thuộm

Những item thời trang xứng đáng được các quý cô U30-40 đầu tư nhất định phải giúp tôn lên nét quyến rũ và che giấu khéo léo những điểm yếu của vóc dáng.

  1. Đầu tư vào áo khoác

Những quý cô U30-40 thường đầu tư rất nhiều vào những chiếc áo khoác, vì chúng có thể diện đi diện lại với nhiều set đồ.

 

 

 Với những gợi ý này, hy vọng Ms Age Shop có thể giúp chị em tuổi 30 có những lựa chọn cho tủ đồ của mình.

 

Đang xem: Tuyệt chiêu mặc đẹp cho phụ nữ tuổi 30

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng