Mẹo lựa chọn trang phục cho người “thừa cân”

Mẹo lựa chọn trang phục cho người “thừa cân”

Sở hữu một thân hình “thừa cân”, bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục? Bạn mặc định với những chiếc áo sơ mi già cỗi và chán nản khi nhìn vào tủ quần áo của mình?.. Ms Age shop sẽ giúp bạn đánh bay những nỗi lo trên với mẹo lựa chọn trang phục dưới đây.

  1. Màu sắc cho trang phục

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm cho bạn trông thon gọn hay “mũm mĩm” hơn, nó không chỉ làm bạn thêm nổi bật mà còn giúp bạn rất nhiều trong việc khắc phục các khuyết điểm của cơ thể.

Bạn không nên lựa chọn những tông màu quá sáng, vì những tông màu này thường gây cảm giác “mũm mĩm” hơn thay vì che đi khuyết điểm cho bạn.

Bạn cũng nên tránh chọn các trang phục có hoa văn to hay nhiều màu sặc sỡ, bởi nó tạo sự rườm rà và không gọn gàng.

Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình tông màu tối và đậm như đen, xám, màu tím, nâu… cảm giác nặng nề về thân hình sẽ giảm bớt. Cũng không nhất thiết phải trung thành với những váy áo đơn sắc, hãy thử với các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, mật độ thưa thớt để giãn sự chú ý. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo, váy có họa tiết sọc kẻ ngang to bản, những họa tiết này sẽ góp phần làm cho thân hình của bạn gọn gàng hơn.

 

  1. Về kiểu dáng – chất liệu

Kiểu dáng 

Để hoàn hảo hơn thì bạn cần phải biết những trang phục nào phù hợp với mình. Kiểu dáng của trang phục là yếu tố quan trọng làm nên vóc dáng cho bạn, cùng với gam màu nhẹ nhàng thì việc lựa chọn những kiểu dáng giản dị cũng làm bạn trở nên xinh xắn hơn.

Bạn nên tránh xa các mẫu áo cầu kì, đặc biệt là áo hở cổ và hở vai. Nó chỉ hợp với những thân hình thon gọn. Không ít chị em nghĩ rằng để giảm số đo thì sẽ chọn váy bó sát cơ thể cho nhỏ nhắn. Tuy nhiên chính điều này lại khiến bạn lộ rõ điểm xấu trên cơ thể. Bên cạnh đó, váy quá ngắn hoặc quá hở hang cũng nên tránh xa nhé!

Hãy chọn những trang phục thật vừa vặn với bạn, nó vừa giúp bạn gọn gàng hơn lại vừa giúp bạn thoải mái và dễ chịu khi hoạt động.

Chất liệu

Lựa chọn chất liệu cũng ảnh hưởng quan trọng đến vóc dáng của bạn, nếu bạn chọn chất liệu quá dày sẽ càng khiến người bạn trở nên thô cứng. Ngược lại, những chất liệu quá mềm lại khiến bạn dễ lộ bụng và những ngấn mỡ trên cơ thể. Những chất vải xốp phồng như vải bóng hay vải pha nhiều sợi ni-lon sẽ làm thân hình của bạn trở nên thô kệch hơn.

 

  1. Phụ kiện đi kèm

Vì màu sắc và kiểu dáng trang phục cho bạn mang phong thái nhẹ nhàng, vì vậy đừng quên điểm tô cho bộ trang phục của mình bằng những phụ kiên.

Với những trang phục cần sử dụng thắt lưng, thay vì chọn những chiếc thắt lưng to bản thì bạn hãy lựa cho mình những chiếc thắt lưng bản nhỏ, nhỏ nhắn vừa tạo điểm nhấn cho trang phục lại không gây rối mắt.

Những đôi giày hầm hố to bản hay xăng đan riêm rúa cài nơ khiến thân hình bạn trông to béo hơn. Bạn chỉ nên thích hợp với giày cao gót kiểu dáng thanh mảnh.

Để làm nên phong cách hoàn hảo cho trang phục của bạn, thì túi xách cũng rất quan trọng, một chiếc túi xách vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ hay một cái bóp cầm đủ trong lòng bàn tay sẽ là thích hợp nhất.

Với những mẹo trên Ms Age Shop sẽ giúp chị em có thể yên tâm xuất hiện thật xinh đẹp trước mọi người, hãy liên hệ Ms Age shop để được tư vấn trang phục phù hợp với mình nhất nhé!

 

Đang xem: Mẹo lựa chọn trang phục cho người “thừa cân”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng