Chiêu mặc đẹp tuổi 30 như người phụ nữ thành đạt

Chiêu mặc đẹp tuổi 30 như người phụ nữ thành đạt

Là cột mốc chứng minh sự trưởng thành của phái đẹp, độ tuổi 30 mang lại nhiều cảm hứng và thử thách thời trang. Không còn là cô gái ngây thơ hồn nhiên, thời trang phụ nữ tuổi 30 có sự thay đổi rõ rệt, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sự quyến rũ của phụ nữ tuổi 30 nằm ở thần thái, sự trưởng thành và những trải nghiệm. Gu thời trang của họ cũng vậy, không còn trẻ trung, nhí nhảnh như tuổi 18, không điệu đà nữ tính như tuổi 25, ở họ là sự tinh tế và thanh lịch. 

Đơn giản chỉ là những món đồ cơ bản, song nếu biết cách ăn mặc đẹp, thì các chị em U30 vẫn hoàn toàn có thể 'tỏa sáng' đầy cuốn hút. Cùng tham khảo những bí quyết mặc đẹp tuổi 30 cho chị em phụ nữ tuổi băm nhé!

  1. áo sơ mi Họa tiết

Áo sơ mi nữ cách điệu đẹp xuân hè 2019 kiểu hàn quốc cho nàng công sở U30 trẻ trung, duyên dáng mỗi ngày đi làm. Đối với các cô nàng công sở thì áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mình, ngoài những kiểu dáng cổ điển quen thuộc thì hiện nay các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu xuất hiện khá nhiều, với những biến tấu tinh tế tôn lên sự trẻ trung và dáng người mặc hoàn hảo. Kiểu áo sơ mi cách điệu có thể mix với hầu hết các trang phục khác như chân váy công sở, quần tây, quần jean,….cho nàng thoải mái sáng tạo phong cách riêng mỗi ngày mà không sợ nhàm chán. Mùa hè này, các tín đồ thời trang công sở ngần ngại gì mà không thử làm mới bản thân bằng kiểu áo sơ mi nữ cách điệu này nhỉ. Hãy cùng MS AGE SHOP tham khảo những kiểu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp dưới đây và chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé

Áo sơ mi cách điệu với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc vô cùng phong phú được làm từ các chất liệu sang trọng mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

Áo sơ mi nữ cách điệu đẹp luôn giúp cho các bạn gái thêm phần trẻ đẹp

  1. Quần culottes

Một trong những loại trang phục phù hợp nhất dành cho những cô nàng “tuổi băm” là những chiếc quần culottes hay còn gọi là quần lửng ống rộng. Với thiết kế phần ống rộng, hơi xòe hoặc xếp li như những chiếc chân váy, quần lửng ống rộng phù hợp với tất cả mọi người dù vóc dáng gầy hay béo, cao hay thấp.

Với một chiếc quần lửng ống rộng, những cô nàng có vóc dáng hơi mũm mĩm trông sẽ thon gọn hơn hay những cô nàng gầy có thể giấu đi cân nặng thật của mình. Thêm vào đó, kiểu dáng của loại quần này tương đối lịch sự, trang nhã, thích hợp với độ tuổi và môi trường làm việc của các nàng “băm”. Sau đây là một số mẫu quần quần lửng ống rộg để các chị em tham khảo

 


Bạn có thể diện quần lửng ống rộng với một chiếc áo sơ mi khi đến công sở.

 Hay kết hợp với áo thun trơn dạo phố

  1. Váy đầm

Phụ nữ luôn yêu cái đẹp, và những chiếc váy đầm đẹp hẳn là trang phục không thể thiếu. Dưới đây là một vài gợi ý về việc chọn và mặc đầm phù hợp cho chị em khi bước vào tuổi 30.

Đa phần phụ nữ Việt Nam ở tuổi này thường không giữ được vóc dáng cân đối như hồi 20 nên bạn cần tạm biệt những chiếc đầm bó sát và thay vào đó là những chiếc đầm hạo tiết đơn giản, hay chân váy họa tiết kết hợp cùng áo thun. Hãy tham khảo một số mẫu đầm dưới đây nhé các chị em.

Mix áo phông trơn đơn giản với chân váy. Sự tinh tế nằm ở chiếc chân váy xếp ly với họa tiết lạ mắt


Hy vọng với những bí quyết mặc đẹp tuổi 30 trên đây, chị em tuổi 'băm' sẽ luôn tự tin và rạng rỡ. Cho dù đến tuổi này, cơ thể có những thay đổi không còn thon gọn, săn chắc nữa, tuy nhiên không vì vậy mà quên đi việc chăm chút làm đẹp cho bản thân. Chỉ cần xây dựng cho mình một gu thời trang thanh lịch, đơn giản thôi là bạn đã trở thành một quý cô thành đạt trong mắt mọi người rồi. 

 

 

 

Đang xem: Chiêu mặc đẹp tuổi 30 như người phụ nữ thành đạt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng